TOP các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng đẹp ngây ngất

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng là một loại hình kiến trúc nhà ở phổ biến. Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại. Đặc trưng mẫu thiết kế này là sự cân đối và hài hòa trong từng thiết kế. Cùng Quang Huy khám phá những mẫu thiết kế biệt thự đẹp ở bài viết dưới đây.

1. Chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp, sang trọng

Với 10+ mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp dưới đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách không gian sống hoàn hảo. Đây là những mẫu thiết kế nhà ở mang tính nghệ thuật với gu thẩm mỹ cao. Không chỉ mang đến sự đẳng cấp mà còn đầy đủ tiện nghi, tạo dấu ấn riêng cho không gian sống của cả gia đình.

1.1 Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái vòm

Đây là mẫu biệt thự tân cổ điển phong cách kiểu Pháp. Thiết kế mái vòm mang vẻ đẹp xa hoa và thời thượng. Những đường nét kiến trúc tinh xảo đậm nét quý tộc. Đây cũng là phong cách thiết kế biệt thự được các giới thượng lưu săn đón.

Mẫu thiết kế tựa như những lâu đài nguy nga tráng lệ. Toàn bộ tường khoác lên mình tone màu trắng tinh khiết chủ đạo. Kết hợp cùng đó là tone màu nâu của màu gỗ cửa chính. Điểm xuyết màu đen, màu xám, màu vàng đồng. Sự kết hợp hoàn mỹ tạo nên vẻ đẹp xa hoa và sang trọng. Điểm đặc trưng là cột tròn, trụ vuông vô cùng ấn tượng.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

1.2 Nhà biệt thự tân cổ điển mái Thái 2 tầng

Công trình này được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém sự cao cấp và sang trọng. Kết hợp cùng hệ mái Thái với tone xanh là tone màu trắng chủ đạo của tường nhà. Tất cả mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, trang nhã mà gần gũi.

Căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Thái còn được kiến tạo đẳng cấp từ những đường cong mềm mại của các họa tiết hoa văn. Những hình khối vuông vức, những khối ban công đua rộng, cột tròn tinh tế mang đến cho căn biệt thự. Kết hơp ánh đèn vàng, bàn ghế hoàng gia sang trọng cũng đủ khiến không gian sống trở nên lung linh, sinh động.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

1.3 Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu mái bằng

Mẫu thiết kế này đề cao sự tối giản và phóng khoáng. Từ màu sắc, họa tiết trang trí đến hình khối đã tạo nên một lối kiến trúc nguy nga và lộng lẫy. Vẫn là tone màu trắng chủ đạo nhưng mẫu biệt thự kết hợp mái bằng cùng các vật liệu kính cường lực. Tất cả nhằm phô diễn nét đẹp sang trọng và hoàn mỹ nhất.

Mặt tiền chính và sảnh hiên ghi dấu ấn mạnh mẽ với trụ cột nâng đỡ vòm sảnh cong vô cùng đồ sộ. Khối ban công thiết kế đua ra rộng phía trước tráng lệ và nguy nga. Góp phần tạo điểm nhấn thu hút mọi sự quan tâm và ánh nhìn.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

1.4 Biệt thự 2 tầng kiểu mái Nhật

Thiết kế cân đối từ hình khối đến các chi tiết như họa tiết trang trí, màu sắc và vật liệu. Mái Nhật có độ dốc vừa phải vẫn đáp ứng thoát nước mưa nhanh, chóng nóng. Mái có tone màu xanh trang nhã. Tường sơn toàn bộ màu trắng giúp công trình biệt thự trông thanh thoát và tươi sáng hơn.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Mời quý khách tham khảo thêm những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng khác tại đây. Chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho công trình sắp tới của gia đình nhỏ của quý khách.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

2. Ưu điểm của thiết kế biệt thự tân cổ điển

Đặc trưng của biệt thự tân cổ điển 2 tầng là sự cân đối và hài hòa trong thiết kế, từ mặt tiền cho đến các chi tiết nhỏ nhất, thường được thiết kế theo tỉ lệ vàng. Các ưu điểm của phong cách thiết kế này bao gồm:

  • Sự kết hợp hài hòa: Phong cách tân cổ điển mang lại sự hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Tạo nên không gian sống đẳng cấp và tinh tế.
  • Thiết kế linh hoạt: Có khả năng thích ứng với nhiều phong cách khác nhau. Từ kiểu mái, chất liệu đến các chi tiết trang trí. Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với tỉ lệ cân đối và hài hòa, biệt thự 2 tầng mang lại vẻ đẹp vượt thời gian, không bị lỗi mốt.
  • Tập trung vào công năng: Thiết kế không chỉ đẹp mà còn tập trung vào công năng sử dụng. Đảm bảo tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Toàn bộ nội dung trên, Quang Huy đã tổng hợp những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng. Thông qua bài viết này, chúng tôi cũng hy vọng quý khách có thêm nhiều ý tương mới cho tổ ấm gia đình. Mọi nhu cầu về thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, vui lòng liên hệ tới xưởng gỗ luxury Quang Huy.

>> Xem thêm: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp lộng lẫy thu hút chủ đầu tư

LIÊN HỆ

XƯỞNG GỖ LUXURY QUANG HUY
Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Nội thất Xây dựng Luxury Quang Huy.
📌 Địa chỉ: Xóm 10 Tân Tiến – Xã Hải Minh, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định
☎ Hotline 24/7: 0941.369.112 (zalo)
📨 Email: xuonggoquanghuy@gmail.com
🌎 Website: www.xuonggoquanghuy.com

Có thể bạn quan tâm