Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp lộng lẫy thu hút chủ đầu tư

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng là một phong cách kiến trúc đặc biệt. Hội tụ đầy đủ sự sang trọng, hiện đại và bề thế của lối kiến trúc cổ điển. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ đang tìm kiếm sự sang trọng và một không gian sống đa chiều.

1. TOP những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đón đầu xu hướng

Tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc cổ điển và hiện đại. Lối kiến trúc này tôn vinh nét đẹp hoài cổ và là nguồn cảm hứng để mang đến những xu hướng kiến trúc mới. Dưới đây là những mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp mà Quang Huy đã tổng hợp và phân chia theo số phòng ngủ.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

1.1 Biệt thự 3 tầng tân cổ điển với 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế này sở hữu vẻ đẹp cân đối và toàn diện. Mảng tường được trang trí tỉ mỉ với những gờ nổi, hoa văn uyển chuyển. Thiết kế 3 phòng ngủ tiện nghi, đáp ứng đủ nhu cầu và sự thoải mái cho những gia đình nhỏ có từ 4-5 thành viên.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

1.2 Mẫu nhà biệt thự có 4 phòng ngủ

Phương án thiết kế nhà biệt thự 3 tầng với 4 phòng ngủ mang đến vẻ đẹp tinh tế và cầu kỳ của phong cách tân cổ điển. Hệ mái Thái chữ A có độ dốc lớn, có cửa kính khung nhôm, cửa gỗ màu nâu, lan can sắt mỹ tone vàng sang trọng. Tone màu trắng của tường nhà giúp các chi tiết phào chỉ, vật liệu, hoa văn… tôn lên sắc nét.

Các công năng của mỗi phòng cũng được bố trí khoa học và hoàn hảo. Mặt tiền căn biệt thự thoáng đáng và thu hút bởi màu vàng đồng nổi bật của lan can. Với 4 phòng ngủ, căn biệt thự thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

1.3 Biệt thự tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng

Đây là mẫu thiết kế phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn. Mẫu nhà 5 phòng ngủ đáp ứng không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho các thành viên. Mỗi phòng đáp ứng tiêu chí về tính thẩm mỹ và sở thích riêng mỗi thành viên. Không gian sống thư giãn, thông thoáng và thoải mái để nghỉ ngơi.

Thiết kế đan xen hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Mặt tiền biệt thự gây ấn tượng với các trụ cột hình vuông và tròn. Điểm nhấn nhá ccá chi tiết phào chỉ, họa tiết hoa văn đơn giản nhưng vẫn toát lên lên vẻ sang trọng và uyển chuyển.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

1.4 Mẫu biệt thự thiết kế 6 phòng rộng rãi

Mẫu biệt thự 3 tầng có 6 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ nhu của các gia đình đông thành viên. Những gia đình đa thế hệ sống chung với nhau. Tuy nhiên, việc thiết kế biệt thư và sắp xếp bố cục cần phải khoa học. Như vậy mới đáp ứng được sở thích, nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong mỗi gia đình.

Hệ mái Mansard của căn biệt tự thiết kế cao ráo với hệ cửa sổ bằng kính cường lực. Nhờ đó mà đón sáng, đón gió tự nhiên hiệu quả. Ngôi nhà luôn mát mẻ, thông thoáng.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

2. Điểm đặc trưng của biệt thự 3 tầng

Các đặc điểm nổi bật của biệt thự tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bố cục cân đối: Kiến trúc thường được xây dựng với bố cục cân đối, thiết kế tỉ mỉ, và các chi tiết trang trí tinh tế.
  • Không gian sống rộng rãi: Tầng trệt thường được dành cho khu vực tiếp khách và các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Tầng trên thường được sắp xếp phòng ngủ và phòng làm việc, trong khi tầng áp mái thường được sử dụng làm không gian giải trí như phòng đọc, phòng chơi game hoặc phòng gym.
  • Vật liệu cao cấp: Sử dụng các vật liệu cao cấp như sàn gỗ tự nhiên, bàn ghế hoàng gia. Các trang thiết bị nội thất sang trọng như đèn chùm, bồn tắm thủy tinh, và các thiết bị thông minh.

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Nếu muốn thiết kế nội thất gỗ biệt thự theo yêu cầu, vui lòng liên hệ xưởng gỗ luxury Quang Huy. Đơn vị chuyên về lĩnh vực sản xuất nội thất tân cổ điển cao cấp.Truy cập website xuonggoquanghuy.com để tìm hiểu về các sản phẩm.

>> Xem thêm: TOP các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng đẹp ngây ngất

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng không chỉ là những công trình kiến trúc tinh tế. Đây còn là những tác phẩm nghệ thuật kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp và Việt Nam. Với những ai yêu thích vẻ đẹp kiến trúc và muốn tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi thì đừng bỏ lỡ phong cách thiết kế này.

LIÊN HỆ

XƯỞNG GỖ LUXURY QUANG HUY
Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Nội thất Xây dựng Luxury Quang Huy.
📌 Địa chỉ: Xóm 10 Tân Tiến – Xã Hải Minh, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định
☎ Hotline 24/7: 0941.369.112 (zalo)
📨 Email: xuonggoquanghuy@gmail.com
🌎 Website: www.xuonggoquanghuy.com

Có thể bạn quan tâm